Giá đèn Chùm đại Sảnh đẹp Năm 2024

Giá đèn chùm đại sảnh đẹp năm 2024

Giá đèn chùm đại sảnh đẹp năm 2024 phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

  • Kích thước, trọng lượng và kiểu dáng của đèn. Đèn chùm có kích thước và trọng lượng lớn thường có giá cao hơn, đặc biệt là những loại đèn được làm thủ công.
  • Chất liệu chế tạo đèn. Đèn chùm được làm từ những chất liệu cao cấp như pha lê, thủy tinh, đồng, sắt rèn hoặc thậm chí là gỗ sẽ có giá cao hơn so với những loại đèn chùm được làm từ vật liệu rẻ tiền như kim loại mạ.
  • Thương hiệu của nhà sản xuất đèn. Đèn chùm đến từ những thương hiệu nổi tiếng thường được bán với giá cao hơn. Ví dụ: giá đèn chùm pha lê Murano của Ý sẽ cao hơn rất nhiều so với giá đèn chùm pha lê bình thường
  • Mức độ phức tạp của thiết kế. Đèn chùm có thiết kế phức tạp, nhiều chi tiết, đòi hỏi kỹ thuật gia công cao sẽ có giá cao hơn so với những loại đèn chùm có thiết kế đơn giản.

Giá đèn chùm đại sảnh đẹp năm 2024 dao động trong khoảng từ vài triệu đồng đến vài chục triệu đồng, thậm chí là vài trăm triệu đồng đối với những loại đèn chùm nhập khẩu từ Châu Âu hoặc được sản xuất thủ công bởi những nghệ nhân có tên tuổi. Thông thường, đèn chùm được sử dụng ở những không gian sang trọng, bề thế như đại sảnh khách sạn, nhà hàng, biệt thự, dinh thự, hội trường, tòa nhà chính phủ, cung điện,…

Để lựa chọn được một chiếc đèn chùm đại sảnh vừa đẹp, vừa phù hợp với không gian lắp đặt, bạn nên cân nhắc đến các yếu tố sau:

  • Kích thước và trọng lượng của đèn. Đèn chùm nên có kích thước và trọng lượng phù hợp với không gian lắp đặt. Đèn quá lớn sẽ khiến không gian trở nên chật chội, thiếu cân xứng, trong khi đèn quá nhỏ sẽ không đủ để tạo điểm nhấn và sự thu hút.
  • Chất liệu chế tạo đèn. Bạn nên lựa chọn đèn chùm được làm từ những chất liệu cao cấp, bền đẹp và dễ dàng vệ sinh.
  • Thương hiệu của nhà sản xuất đèn. Đèn chùm đến từ những thương hiệu nổi tiếng sẽ đảm bảo chất lượng và độ bền tốt hơn.
  • Mức độ phức tạp của thiết kế. Bạn nên lựa chọn đèn chùm có thiết kế phù hợp với phong cách nội thất và không gian lắp đặt.

Trên đây là một số thông tin về giá đèn chùm đại sảnh đẹp năm 2024. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ với các showroom bán đèn uy tín để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.